Tẩy rửa hộp số

Tẩy rửa hộp số

 

DEG N812 - GIẢI PHÁP VỆ SINH TIÊN TIẾN CHO HỘP SỐ
(Đặc biệt phát triển cho bộ bánh răng - ngành công nghiệp xi măng Việt Nam)

 


Giới thiệu Sản xuất xi măng, một trong những vật liệu xây dựng lâu đời nhất trên thế giới, là một hoạt động phức tạp và tiêu tốn nhiều năng lượng. Công nghệ truyền động đóng một vai trò quan trọng ở đây, nơi hộp số đóng vai trò quan trọng nhất như trái tim của toàn bộ quá trình. Các đơn vị bánh răng rất đắt - một hộp số hành tinh bánh răng côn có thể lên đến hàng triệu đô la. Vì vậy, điều quan trọng là phải bảo dưỡng định kỳ cho chúng, đặc biệt là thay nhớt hộp số. Đây là nơi Avco Technologies thực hiện công việc vệ sinh và bảo dưỡng để gia tăng giá trị cho các chủ nhà máy xi măng. Trong quá trình thay dầu, một hộp số sẽ được mở ra và dầu đã sử dụng được xả hết. Theo truyền thống, các chất như DO và FO được sử dụng để làm sạch dầu còn sót lại trước khi bơm dầu nhớt mới vào. Theo quan sát của chúng tôi, những dung môi này dễ cháy, rất nặng mùi và không an toàn cho sức khỏe của công nhân bảo trì. Chất thải của họ rất khó xử lý và do đó có hại cho môi trường. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã phát triển một phương pháp làm sạch mới sử dụng DEG N812 để giải quyết các vấn đề nêu trên.

Tại sao DEG N812?

Thứ nhất, DEG N812 được chế tạo và sản xuất để loại bỏ hiệu quả các chất bôi trơn dùng cho hộp số trong các nhà máy xi măng. Chúng tôi đã thực hiện các thử nghiệm và thử nghiệm cần thiết tại cơ sở phòng thí nghiệm và nhà máy của chúng tôi ở Khu công nghiệp Nhơn Trạch 1, tỉnh Đồng Nai, S.R. Việt Nam. Kết quả đã chứng minh hiệu suất làm sạch tuyệt vời của nó. Về cơ bản, DEG N812 hoạt động tốt với các nhóm chất bôi trơn như sau:

- Dầu khoáng (dầu MIN)

- Polyglycols (dầu PG)

- Polyα-olefin (dầu PAO)

- Dầu có thể phân hủy sinh học (dầu BIO)

- Dầu an toàn sinh lý đã được phê duyệt theo NSFH1 (PHY oil).

Nó cũng có thể làm sạch bụi kim loại do có thể cọ xát các bộ phận bên trong như răng bánh răng trong quá trình hoạt động của hộp số.

Thứ hai, DEG N812 an toàn khi sử dụng trên mọi loại bề mặt vật liệu, bao gồm kim loại, nhựa, v.v. Nó chắc chắn an toàn đối với bánh răng vòng trong được làm bằng thép tôi và tôi luyện hợp kim cao, trục bánh răng côn được làm bằng gang graphit hoặc ổ lăn làm bằng thép hợp kim bên trong hộp số.

Nó cũng đáp ứng các yêu cầu về chống ăn mòn và chống lão hóa khi được thử nghiệm trong điều kiện phòng thí nghiệm. Hóa chất không gây hại cho bề mặt sơn, đây cũng là một điểm rất tốt vì trên thực tế, hầu hết các thiết bị bên trong hộp số đều được bao phủ bởi sơn.

Thứ ba, DEG N812 tương thích với các vật liệu đàn hồi như silicone và cao su. Nó đã được chứng minh là tương thích với vật liệu của các vòng đệm trục hướng tâm được sử dụng trong các đơn vị bánh răng. Nó cũng tương thích với con dấu chất lỏng giữa các bề mặt liên kết bắt vít bên trong hộp số.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, DEG N812 là một hóa chất gần như trung hòa. Do đó, nó an toàn tuyệt đối trên da người và không gây hại cho sức khỏe của công nhân vệ sinh và bảo dưỡng tại các nhà máy xi măng, hoặc tại các địa điểm bảo trì. Hóa chất có khả năng phân hủy sinh học cao, dễ xử lý và thân thiện với môi trường.

Với tất cả những lý do trên, DEG N812 là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho các chất tẩy rửa cũ đã được sử dụng như phương pháp tẩy dầu mỡ truyền thống tại các nhà máy xi măng và trạm nghiền xi măng ở Việt Nam trong những năm qua.

DEG N812 - hóa chất làm sạch gốc nước tiên phong cho hộp số

Các tính chất vật lý và hóa học

 

Dạng

Lỏng

Màu sắc

Không màu và vàng nhạt

Mùi

Dịu nhẹ

Độ pH (đậm đặc)

8.5 – 10.5

PH pha loãng

8.5 – 9.5 (sol 5%)

Độ hòa tan trong nước

Tan tốt trong nước

Tỷ trọng (gr/cc)

1.02 – 1.07

Điểm sáng (oC)

> 100 oC

 

Phương pháp làm sạch

Có thể áp dụng nhiều phương pháp khác nhau để làm sạch với DEG N812, bằng thủ công hoặc bằng máy. Nó có thể được sử dụng bằng cách phun, nhúng và rửa sạch. Bạn có thể sử dụng trực tiếp hóa chất đậm đặc hoặc pha loãng 10% - 50% với nước trên vật thể xử lý tùy thuộc vào độ bẩn trên bề mặt đã xử lý.

Đối với Bộ bánh răng hành tinh Bevel model KMP và KMPS có kích thước cồng kềnh, chúng tôi muốn giới thiệu phương pháp phun hóa chất bằng máy bơm điều áp, sau đó rửa sạch bằng nước và làm khô bằng máy thổi khí (hoặc không khí nóng) hoặc vải.

Trong trường hợp bạn muốn hỏi một quy trình rõ ràng và chi tiết, chúng tôi muốn đề xuất một cuộc kiểm tra hiện trường tại cơ sở của bạn, điều này sẽ giúp chúng tôi hiểu đầy đủ về quy mô của công việc dọn dẹp. Cho dù bạn đang sử dụng phương pháp nào, chúng tôi luôn đảm bảo sự an toàn, hiệu quả về thời gian và kinh tế cho con người, tài sản của bạn và doanh nghiệp của bạn.

Ứng dụng chính

DEG N812 đã được phát triển để sử dụng cụ thể cho các đơn vị bánh răng hành tinh côn trong ngành xi măng. Tuy nhiên, ứng dụng của nó cũng phù hợp với nhiều loại hộp số. Chúng bao gồm các đơn vị bánh răng côn xoắn, côn xoắn, bánh răng côn; bộ bánh răng hành tinh; bộ bánh răng sâu, bộ sâu và bánh xe; và động cơ bánh răng.

Gear box types can use with DEG N812

 

Helical, bevel-helical, bevel gear units

 

 

Planetary gear units

 

 

Worm gear units, worm and wheel sets

 

Gear Motors

 

 

Người dùng cuối và các chuyên gia nên đăng nhập vào trang web của chúng tôi: http://www.avco.vn hoặc gửi email tới cs@avco.vn để biết thêm thông tin về DEG N812 cùng với các giải pháp làm sạch và bảo trì của AVCOtechnologies, được trình bày chi tiết trong TDS sản phẩm, MSDS và các tài liệu liên quan khác.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article