Xử lý bề mặt kim loại

Xử lý bề mặt kim loại

Công nghệ tiên tiến là nền tảng để chúng tôi làm ra các sản phẩm hóa chất xử lý bề mặt kim loại với ứng dụng rộng rãi như: tẩy rửa và tẩy nhớt bề mặt, chống ăn mòn, chuyển hóa gỉ sét, bôi trơn bề mặt, và rất nhiều công đoạn xử lý và chuẩn bị cho bề mặt kim loại. Ngoài chất lượng được đảm bảo, chúng tôi cung cấp hỗ trợ bán hàng và kỹ thuật cùng với hỗ trợ phòng thí nghiệm cho tất cả dòng sản phẩm này.

Hóa chất gốc dung môi và nước đều được sản xuất ra trên công nghệ tiên tiến nhất. Hóa chất dạng bột và lỏng cũng đều có sẵn cho người sử dụng. Chúng tôi có chọn gói các sản phẩm tẩy rửa gốc acid, kiềm và trung tính. Chúng hoạt động tốt trên các bề mặt sắt, thép, thép không gỉ, kẽm, nhôm và đồng.

Sản phẩm AVCOtechnologies có thể bảo vệ bề mặt vật dụng kim loại của bạn ở môi trường trong nhà, ngoài trời hay đang trong công đoạn của dây chuyền sản xuất. Hơn nữa chúng còn đáp ứng đòi hỏi về tuổi thọ và thời gian lưu kho, các quy định đặc thù liên quan đến sản xuất, cũng như các điều kiện về môi trường khác nhau khi cung cấp hóa chất tẩy rửa cho khách hàng.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article